Tài sản lớn nhất của người kinh doanh là gì?
Đó là cơ sở dữ liệu khách hàng
Nhưng trên thực tế, việc lưu trữ/chăm sóc dữ liệu khách hàng lại khá sơ sài và không theo hệ thống. Dẫn đến có nhiều lỗ hổng trong việc bảo mật, tìm kiếm và chia sẻ nội bộ. Đây mới là thách thức đầu tiên trong quản lý kinh doanh.
VẬY CÒN NHỮNG THÁCH THỨC KHÁC?
(Dẫn đến không có phân chia/sắp xếp từng đơn hàng theo đúng bước quy định)
(Dẫn đến không có mức độ ưu tiên về tính quan trọng và khẩn cấp cho từng đơn hàng khác nhau)
(Dẫn đến việc lên kế hoạch kinh doanh không dựa trên số liệu và lịch sử làm việc của từng nhân viên)
![]() |
- Miễn phí sử dụng và không giới hạn chức năng. |
![]() | - Giao diện song ngữ (Anh-Việt), |
![]() | - Hỗ trợ hướng dẫn, giải đáp thắc mắc online |
![]() | - Hỗ trợ huấn luyện hệ thống trực tiếp cho người dùng. |
TÔI MUỐN THAY ĐỔI |
Theo dõi công việc quá hạn chưa được xử lý
Phát hiện lỗ hổng trong quy trình bán hàng
Lên kế hoạch, trao đổi, xử lý công việc cho từng khách hàng
Quản lý lịch làm việc, cơ hội, doanh số của từng cá nhân
Điều chỉnh & thay đổi quy trình bán hàng phù hợp nhu cầu doanh nghiệp
Phân tích và báo cáo các số liệu khách hàng